Saturday, May 13, 2017

Phương pháp phá thai an toàn cho người lần đầu mang thai

khá nhiều chị em khi phá thai lần đầu băn khoăn không biết nên chọn cách phá thai nào để đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Theo một số chuyên gia cho biết, phá thai lần đầu tốt nhất chị em không nên lựa chọn một số biện pháp phá thai truyền thống như hút thai, nạo thai hoặc gắp thai.


hiện tượng của bạn K, hiện đang là sinh viên năm thứ 4. Do cả hai bạn đều là sinh viên năm cuối nên chẳng thể kết hôn cũng như sinh con. Sau lúc bàn bạc, hai bạn đã quyết định phá thai, đợi lúc nào công việc ổn định sẽ kết hôn và sinh con sau. Mặc dù vậy, tình trạng vô sinh do phá thai không an toàn ngày một nâng cao, nên hai bạn quá lo lắng, nhất quyết buộc phải lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nhất. Vậy phương pháp phá thai nào an toàn cho lần đầu mang thai

Không ít trường hợp, do e ngại, xấu hổ, lo sợ rất nhiều người biết hoặc do cơ hội kinh tế mà chị em đã lựa chọn một số Phòng khám phụ khoa “chui” để thực hiện phá thai. Gây các biến chứng hiểm nguy như thủng tử cung, nhiễm trùng, sót thai, phản ứng của hội chứng phá thai, ... ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

bởi thế, lựa chọn kỹ thuật phá thai cũng như p.khám là vấn đề quá cần thiết để đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này. Chị em tuyệt đối không nên vì bất kỳ nguyên do gì mà tự ý phá thai hay phá thai tại cơ sở y tế không được cấp phép.


VẬY, phương pháp PHÁ THAI NÀO AN TOÀN PHÙ HỢP CHO LẦN ĐẦU mang thai

Theo các chuyên gia phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu cho biết: kỹ thuật phá thai lần đầu đang là phương pháp bảo vệ tử cung hiệu quả nhất. Bởi tử cung là nơi phát triển của phôi thai, nếu không được chăm sóc và bảo vệ sẽ ảnh hưởng tới khả năng thụ thai và phát triển của thai nhi sau này.
Hiện tại, phương pháp phá thai không đau là kỹ thuật hiện đại nhất, phù hợp với nữ giới phá thai lần đầu. Với kỹ thuật này, sử dụng ống hút siêu dẫn kết hợp với hệ thống màn hình quan sát trực quan giúp bác sĩ dễ dàng xác định vị trí thai nhi, phá thai nhanh chóng cũng như tránh được tối đa một số tác hại hiểm nguy có thể xảy ra khi tiến hành thủ thuật.

Ưu điểm của kỹ thuật phá thai không đau

Phá thai không đau là phương pháp được bộ y tế khuyên sử dụng trong các tình trạng phá thai, bởi các ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này, khắc phục được những nhược điểm của các kỹ thuật truyền thống khác.
  • Phá thai không đau chỉ tiến hành nhanh chóng trong 15 – 20 phút, không phải lưu viện.
  • Trước lúc tiến hành thủ thuật, thai phụ được dẫn đến tê cục bộ nên hoàn toàn không đau đớn.
  • sử dụng ống mềm siêu dẫn được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, không gây ảnh hưởng đến tử cung.
  • Không buộc phải mở rộng tử cung, không gây tổn hại tới tử cung, …
  • dùng màn hình theo dõi trực quan, tránh được các biến chứng: sót thai, sót rau, thủng tử cung, ….


Với kỹ thuật này, thai phụ có thể hoàn toàn yên tâm. Thế nhưng, đây là biện pháp mới và không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ điều kiện để thực hiện an toàn và hiệu quả. vì vậy, chị em nên tham khảo cũng như tìm kiếm cho mình cơ sở y tế phù hợp nhất để thực hiện phá thai an toàn.



phòng khám Tân Mỹ Âu là một trong ít những phòng khám đa khoa được cấp phép hoạt động tại Tiền Giang. Ngày nay, Phòng khám phụ khoa đang áp dụng kỹ thuật phá thai không đau và đem lại thành công, an toàn cho nhiều thai phụ. Không gây bất kỳ ảnh hưởng hay biến chứng gì đến sức khỏe sau này.


nếu như bạn cần tìm hiểu rõ ràng hơn về phá thai không đau hay những biện pháp phá thai khác, có thể chat trên website hay gọi tới hotline 07 36 25 99 88 để được tư vấn cụ thể cũng như đặt lịch thăm khám miễn phí. Địa chỉ phòng khám Tân Mỹ Âu : 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

0 comments:

Post a Comment