Wednesday, May 17, 2017

Địa chỉ phá thai uy tín an toàn tại Mỹ Tho tiền Giang

Thưa bác sĩ, em và bạn gái đã giao hợp với nhau được 10 ngày cũng như chúng em không sử dụng phương pháp tránh thai nào cả. Lúc đấy em nhắc bạn gái sử dụng thuốc thế nhưng cô ấy lại nói sắp đến chu kỳ nên đợi kinh nguyệt ra hết mới dùng (1 tháng trước đấy bọn em sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày). 5 ngày trước cô ấy có thử thai thì que thử thai là 1 vạch, hôm nay chúng em lo lắng khá vì đến giờ cô ấy vẫn chưa có kinh nguyệt và thử thai lần nữa thì lại là 2 vạch. Em đang vô cùng đau đầu, chúng em đều là sinh viên năm đầu tiên không thể có con sớm thế này được. Xin b.sĩ hãy cho em biết hiện giờ bạn gái em thể dùng phương pháp phá thai nào? Và địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Tiền Giang là ở đâu ạ? Em cảm ơn! Phúc- Hoàng Mai.

Chào bạn Phúc, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu chúng tôi, một số chuyên gia vô cùng vui khi được giải đáp những thắc mắc của bạn.

đầu tiên, bạn và bạn gái đã giao hợp được 10 ngày và dùng que thử thai Hiện nay cho 2 vạch. nhưng bạn đừng quá lo lắng vì chưa thể kết luận được là bạn gái bạn đã mang bầu.



Que thử thai là thiết bị phát hiện thai sớm nhất trong 7-10 ngày sau lúc giao hợp, để phát hiện ra hormone HCG. Kết quả thường chính xác tới 97% thế nhưng Đôi khi vẫn có khả năng cho kết quả sai. có thể do chất lượng que thử thai phải có tình trạng dương tính giả hay do bạn dùng không đúng cách.

Theo như mô tả thì 2 bạn đã quan hệ được 10 ngày như vậy có thể bạn gái bạn đã có thai tuy nhiên nên đi kiểm tra để có kết quả chính xác. Tuy nhiên, thai nhi khi này mới hình thành bạn không thể dùng phương pháp siêu âm được mà bạn phải đưa bạn gái đi xét nghiệm Beta HCG trong máu. nếu như đã có thai chỉ số này nâng cao lên vô cùng lớn > 100 U/L còn nếu không có thai thì là 0-5 U/L.

Xem thêm: Nạo hút thai có đau không và những biến chứng sau nạo hút thai

những b.sĩ khuyên bạn nếu như đã có thai bên ngoài ý muốn cũng như không còn có lựa chọn nào khác thì khi này là thời điểm phá thai an toàn nhất bởi thai nhi dưới 8 tuần tuổi có thể dùng phương pháp hút thai.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Mỹ Tho Tiền Giang

Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu là một trong số những địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Tiền Giang với cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, mọi thiết bị đều tối tân, quy tụ một đội ngũ y b.sĩ tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Đảm bảo mọi quy trình trong nạo, hút thai đều được tiến hành an toàn, chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối.



Thai phụ khi sử dụng các kỹ thuật đình chỉ thai nghén tại Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu sẽ được hưởng các dịch vụ hàng đầu sau:

- Đảm bảo quyền riêng tư.

- Hưởng chi phí hợp lý nhất.

- Thai phụ được khám toàn diện và khiến một số xét nghiệm trước lúc nạo, hút thai.

- b.sĩ tư vấn tận tình trước, trong và sau khi tiến hành thủ thuật.


Trên đây là chia sẻ của các b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu về địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Tiền Giang. nếu như bạn cần tìm hiểu thêm về vấn đề trên hãy liên hệ số điện thoại 07 36 25 99 88 để được những b.sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu tư vấn miễn phí.
Location: 798 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, Việt Nam

0 comments:

Post a Comment