Saturday, May 20, 2017

Chi Phí Phá Thai bằng Thuốc Bao Nhiêu Tiền?

có thai ngoài ý muốn làm nhiều chị em lo lắng, bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống mà còn ảnh hưởng vô cùng lớn tới sức khỏe của người bị bệnh. Việc lựa chọn kỹ thuật phá thai cũng khá phiền hà, bởi rất nhiều chị em lo sợ, nếu sử dụng các phương pháp ngoại khoa như nạo hút thai… thì sẽ ảnh hưởng đến cơ thể, và một số bộ phận sinh sản. vì vậy phá thai bằng thuốc được rất nhiều chị em lựa chọn, nhưng lúc quyết định lựa chọn kỹ thuật này, bên cạnh lo lắng về ảnh hưởng của nó thì thuốc phá thai bao nhiêu tiền?chi phí phá thai bằng thuốc cũng được rất nhiều chị em quan tâm.

kỹ thuật phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai nghén bằng cách sử dụng kỹ thuật nội khoa, không phải sự can thiệp của những kỹ thuật ngoại khoa bên ngoài. kỹ thuật này chỉ áp dụng cho một số thai nhi có tuổi thai dưới 7 tuần tuổi, không áp dụng cho những tình trạng tuổi thai đã rất quy định.

THUỐC PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN?

Thuốc phá thai là dòng thuốc chuyên dụng chỉ được phép bán ở trong phòng khám chuyên khoa lớn, một số phòng khám đa khoa đã được cấp phép hoạt động, không bán với nhiều người ở ngoài, do tính chất nguy hiểm của nó. khi sử dụng thuốc, bắt buộc có sự chỉ dẫn và giám sát chặt chẽ của bác sĩ, không được tự ý dùng.



Gía thuốc phá thai không quá đắt,các cơ sở được phép bán đều niêm yết giá theo giá của bộ y tế. Một số ban không cần quá lo lắng về việc thuốc phá thai bao nhiêu tiền, mà điều quan trọng là sử dụng thuốc phá thai có chất lượng tốt. Đa số một số loại thuốc này không được phép bán tràn lan trên thị trường, mà phải có b.sĩ kê đơn. Bởi vì việc phá thai bằng thuốc cần phải được xét nghiệm để xác định tuổi thai và sức khỏe của thai phụ sau đấy mới quyết định phương pháp tiến hành.

Có rất nhiều một số bạn trẻ, khi lỡ có thai vì ngại tới cơ sở y tế hoặc một số phòng khám đa khoa, đã tự ý mua thuốc ở ngoài. Lúc không phải các dòng thuốc phá thai chuẩn lại dùng các mẫu thuốc có tên hoặc thành phần tương tự. Điều này khá nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe thậm chí cả tính mạng của nữ giới. do đó tuyệt đối chị em không được tự ý mua thuốc về dùng mà cần bắt buộc dưới sự chỉ dẫn cũng như theo dõi của các chuyên gia chuyên khoa.

CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC

Phá thai bằng thuốc được xem là kỹ thuật có chi phí thấp nhất trong những kỹ thuật phá thai. tuy nhiên việc đưa ra chi phí rõ ràng cho phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố:

Độ tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ: nếu như thai nhi càng nhỏ thì việc phá thai càng dễ dàng hơn, chi phí cũng thấp hơn. Để thực hiện được phương pháp này, thai phụ phải đảm bảo sức khỏe hàng đầu để có thể phá thai an toàn. nếu thai phụ có sức khỏe không tốt, sẽ có thể phải nằm viện theo dõi thì chi phí phá thai sẽ cao hơn.



Chi phí kiểm tra: trước khi tiến hành phương pháp phá thai bằng thuốc, thai phụ phải làm cho các xét nghiệm, siêu âm, khám tổng quát… để xác định tuổi thai và sức khỏe của thai phụ xem có bị căn bệnh nguy hiểm nào không như thận, rối loạn máu khó đông…có đủ cơ hội để dùng thuốc phá thai hay không.

Chi phí trong quá trình tiến hành phá thai bằng thuốc: phá thai bằng thuốc chỉ có kết quả lúc đã uống đủ cả hai viên thuốc. Tổng thời gian để phá thai bằng thuốc thường kéo dài đến 2 tuần. Sau khi uống thuốc bạn sẽ được những b.sĩ dặn dò và theo dõi một số xấu đi cũng như dấu hiệu của thai kỳ, xem thuốc có thành công hay không, lúc có các triệu chứng bất thường phải báo ngay với chuyên gia. Bạn chỉ khẳng định phá thai hiệu quả khi được các bác sĩ siêu âm cũng như hoàn toàn không còn trường hợp mang thai hay sót nhau thai trong bụng nữa. Sauk hi phá thai thành công khoảng 2 tuần bạn cần đi kiểm tra lại để biết được thể trạng của mình.

Chi phí phát sinh: dựa vào cơ địa của thai phụ, nếu như thai phụ mắc dị ứng với một số thành phần thông thường của thuốc thì buộc phải dùng tới các mẫu thuốc khác để bổ trợ, khi đó chi phí sẽ tăng lên vì đã bao gồm một số dòng thuốc này. Sau khi phá thai nếu có một số tình trạng nhiễm trùng, sót nhau thai hoặc các vấn đề khác thì chi phí phá thai sẽ cao hơn khá nhiều do bắt buộc xử lý biến chứng.



Hi vọng những thông tin mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về thuốc phá thai bao nhiêu tiền và chi phí phá thai bằng thuốc sẽ giúp cho các bạn có thêm các kiến thức hữu ích để bảo vệ sức khỏe của mình. nếu như còn câu hỏi hoặc phải tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 07 36 25 99 88 hay trực tiếp tới tại Phòng khám phụ khoa địa chỉ số 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang một số chuyên gia luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Location: 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

0 comments:

Post a Comment