Thursday, May 18, 2017

Thông tin các loại thuốc phá thai an toàn cho Chị em Phụ Nữ

Như các bạn đã biết, tỷ lệ phá thai ở nước ta được xếp vào loại cao trên thế giới bởi thế nhiều biện pháp phá thai hiện đại đã được đưa vào sử dụng. Một trong các kỹ thuật phá thai được sử dụng rộng rãi Hiện nay đấy là dùng thuốc phá thai. Sở dĩ kỹ thuật phá thai bằng thuốc được nhiều chị em lựa chọn do tính kín đáo, an toàn của nó. Sau đây là một số chia sẻ về những dòng thuốc phá thai bằng thuốc và chỉ dẫn phá thai bằng thuốc mà chị em nên biết trước lúc áp dụng phương pháp này.


những loại THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN Ngày nay

Nói về một số loại thuốc phá thai an toàn Hiện tại thì vô cùng đa dạng, tùy vào sức đề kháng của chị em mà b.sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra liệu trình phá thai bằng thuốc phù hợp, an toàn và thành công. Do vậy để bảo vệ an toàn cho sức khỏe và tính mạng của mình thì chị em nên đi khám và tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Bên dưới là một số kiến thức chủ yếu về thuốc phá thai, chị em hãy cùng tham khảo để có khả năng hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai nội khoa này:

1.Hiện nay, thuốc phá thai được sử dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới, kết quả cho rằng trên 90% thành công lúc sử dụng một số dòng thuốc phá thai an toàn.



2.Trên thế giới hiện có phổ biến 4 nhóm thuốc phá thai an toàn. Tại Việt Nam, hiện sử dụng nhóm A ( Thuộc nhóm Prostaglandine ) cũng như nhóm B ( Nhóm chất cạnh tranh với sự gắn kết của Progesterone ).

3.Nhóm Progesterone: là 1 chất có tác dụng giúp nội mạc tử cung phát triển tạo thời cơ thuận lợi cho trứng làm tổ trong buồng tử cung. Cùng với đó, sử dụng nhóm thuốc A để đối kháng với Progesterone nhằm tách thai khỏi miên mạc tử cung.

4.Nhóm Prostaglandine: đây là loại thuốc làm khởi phát sự chuyển dạ tự nhiên, làm mềm cổ tử cung, dẫn đến co bóp đẩy thai ra bên ngoài như hiện tưởng sảy ( đẻ non). Hiện tại tại Việt Nam thường sử dụng thuốc phá thai B ( Cytotec) .

5.Phương pháp phá thai bằng thuốc nên kết hợp cả 2 nhóm A cũng như B để tách và đẩy thai ra ngoài. Trong quá trình dùng thuốc sẽ có khả năng xảy ra một số tác dụng phụ, biến chứng… vì vậy nên được chuyên gia tư vấn cũng như theo dõi trong suốt quá trình phá thai.

những bước sử dụng thuốc phá thai an toàn.

Mặc dù phá thai bằng thuốc là kỹ thuật phá thai được đánh giá cao về sự an toàn nhưng nếu dùng thuốc phá thai không đúng quy trình chị em vẫn có nguy cơ cao gặp buộc phải một số rủi ro chẳng hạn như băng huyết, sót nhau, sót thai… thậm chí là tử vong. Vì vậy dù chỉ thực hiện kỹ thuật phá thai đơn giản như phá thai bằng thuốc thì chị em cũng nên buộc phải tuân thủ đúng các bước dưới đây:

thăm khám sức khỏe trước lúc sử dụng thuốc thuốc phá thai:

1. Bạn sẽ được thăm khám sức khỏe trước lúc tiến hành phá thai. những loại thuốc phá thai an toàn chỉ dùng cho chị em dưới 34 tuổi và thai nhi 7 tuần tuổi trở xuống.

2. khám ở vùng xương chậu, các chuyên gia sẽ giải thích cho bạn về quá trình phá thai để bạn nắm rõ, chuẩn mắc tâm lý cũng như đối phó với một số hậu quả có khả năng xảy ra trong quá trình phá thai.

3. Thuốc không sử dụng cho thai phụ có một số chứng bệnh về tim, gan, hen xuyễn, u xơ tửu cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng….


Uống thuốc phá thai an toàn:

bình thường thuốc phá thai sẽ có 2 viên (viên thuốc trước tiên có tác dụng làm ngưng sự phát triển của bào thai còn viên thuốc thứ 2 sẽ có tác dụng đẩy thai ra ngoài) trong đấy mỗi viên cần phải uống cách nhau khoảng 48h. Cụ thể:

1. Uống thuốc thứ nhất: Sau khi kiểm tra sức khỏe để chắc chắn bạn có khả năng sử dụng thuốc phá thai, các chuyên gia sẽ đưa cho bạn một viên thuốc để bạn uống ngay tại cơ sở ( hoặc có khả năng mang về nhà) thuốc A có tác dụng làm cho thai nhi ngừng phát triển. Sau khi uống thuốc, có khả năng bạn vẫn thấy bình thường nhưng cũng có thể chảy máu âm đạo. 30 phút sau lúc uống thuốc bạn có khả năng trở về nhà.

2. Uống thuốc thứ hai: Sau khi uống thuốc thứ nhất 2 ngày, bạn sẽ uống dòng thuốc tiếp theo: bạn có thể uống ngay tại nhà hoặc đến p.khám uống. Uống 2 viên thuốc B, bình thường khi sau lúc uống B 30 phút tới 4 giờ sẽ có triệu chứng đau bụng, ra máu cục ( thai được đẩy ra ngoài). Bạn phải nghỉ nghơi trong giai đoạn này, tránh các di chuyển mạnh, tâm lý thoải mái.

Lưu ý : Bài viết chỉ là tham khảo , chị em nên tuân thủ theo sự chỉ dẫn cũng như theo dõi của chuyên gia. vì thế, thai phụ chú ý nghe theo sự chỉ định của bác sĩ, không tự ý uống thuốc hoặc sử dụng sai giờ, liều lượng… đều quá hiểm nguy cho sức khỏe bản thân.

Sau khi uống thuốc phá thai an toàn:

1. Sau lúc uống thuốc, bạn nghỉ ngơi theo sự chỉ dẫn của b.sĩ, chú ý thay băng vệ sinh đều đặn để tránh viêm nhiễm. Sử dụng cách phá thai bằng thuốc không cần buộc phải kiêm khem gì, cần bổ sung thêm dinh dưỡng. cần thiết nhất bắt buộc theo dõi nếu như thấy có bất kỳ hiện tượng lạ, đau dữ dội, băng huyết… nên đến viện ngay để trị nhanh chóng.

2. thăm khám lại sau lúc phá thai bằng thuốc có an toàn.

3. Sau 2 tuần bạn đi kiểm tra lại để chắc chắn rằng bao thai đã ra ngoài hết. Trong hiện tượng sót thai, lưu thai… bác sĩ sẽ bắt buộc sử dụng biện pháp nạo thai , hút thai, phá thai không đau để đưa bào thai ra bên ngoài.

4. Phá thai không được khuyến khích, vì thế khi chưa muốn mang thai, bạn nên lựa chọn những kỹ thuật tránh thai an toàn tránh mang thai ngoài ý muốn. Phá thai sẽ gây tâm lý nặng nề, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống gia đình sau này.

5. Khi lựa chọn các kỹ thuật phá thai , tuyệt đối không tự phá thai bằng thuốc. Nên đến một số bệnh viện có giấy phép, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế cũng như bác sĩ chuyên khoa. Đảm bảo sức khỏe cho bạn Hiện nay cũng như tránh những hậu quả sau này.

VẬY THỰC TẾ CÓ dòng THUỐC PHÁ THAI KHẨN CẤP KHÔNG?

nhiều chị em mắc có thai bên ngoài ý muốn đã tìm mua thuốc phá thai khẩn cấp theo những thông tin truyền miệng bởi chị em tin rằng mẫu thuốc phá thai này sẽ mang lại hiệu quả phá thai cao cũng như an toàn hơn. Với các tin đồn thổi về công dụng kì diệu, khá nhiều chị em còn không quan tâm tới vấn đề thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền. Vậy thực hư đây là dòng thuốc phá thai là gì cũng như thuốc phá thai khẩn cấp giá bao nhiêu?

Theo một số b.sĩ chuyên khoa thì trên thực tế không hề có mẫu thuốc phá thai khẩn cấp mà thực tế dòng thuốc này chỉ là thuốc phá thai bình thường, được áp dụng cho những hiện tượng mang thai dưới 7 tuần tuổi. nếu không thể giữ lại thai thì chị em phải đi tới một số địa chỉ phá thai uy tín để tiến hành phá thai bởi vì việc dùng thuốc phá thai chỉ đảm bảo an toàn khi áp dụng đúng đối tượng và tiến hành đúng quy trình.



Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng gọi tới số hotline : 07 36 25 99 88 của phòng khám Tân Mỹ Âu để được tư vấn một số vấn đề liên quan đến thuốc phá thai an toàn nhất, các biện pháp phá thai an toàn ít để lại biến chứng
Location: 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

0 comments:

Post a Comment