Monday, May 15, 2017

Những lưu ý khi sử dụng phương pháp phá thai không đau

bình thường khi có thai bên ngoài ý muốn, chưa đủ điều kiện tinh thần lẫn vật chất để đứa bé ra đời, các bạn gái thường tìm tới phá thai. Tuy nhiên cũng có rất nhiều biện pháp phá thai không giống nhau như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai cũng như phá thai không đau... Còn khá nhiều người hiểu mơ hồ về vấn đề phá thai, đặc biệt về phá thai không đau là gì? các bác sĩ tại Phòng khám phụ khoa xin đưa ra các thông tin cơ bản về vấn đề này.

Nạo thai theo cách thông thường là vô cùng đau do không sử dụng thuốc gây tê mà vẫn tiến hành nạo thai. Khá nhiều người có thể chịu đau đớn mặc dù vậy khá nhiều người cảm thấy căng thẳng vô cùng sẽ gây những tác hại như: buồn nôn, chóng mặt, choáng... Chính vì vậy ra đời biện pháp phá thai không đau.

Phá thai không đau là một trong một số phương pháp phá thai an toàn. Sau khi làm cho các xét nghiệm lúc ban đầu, b.sĩ sẽ xác định người bị mắc bệnh có được phá thai hay không. Trước lúc phá thai tiến hành gây tê tĩnh mạch, tùy trên cơ sở nạo thai co thắt tử cung. Do tĩnh mạch toàn thân đã được dẫn tới tê cần không còn cảm giác đau đớn gì. song song người bị mắc bệnh được sử dụng thuốc giảm đau dẫn đến mê trong một thời gian ngắn, sau lúc tiêm vào tĩnh mạch sẽ kịp thời lan khắp cơ thể, chỉ khoảng 40 giây sau người bị mắc bệnh rơi vào trạng thái ngủ.


Ưu điểm của phá thai không đau

những bạn cũng không nên rất lo nắng, sợ biện pháp phá thai không đau này sẽ khiến cho thủng tử cung hoặc sót thai như một số biện pháp phá thai khác nhé vì phá thai không đau sẽ sử dụng ống siêu dẫn tức là dùng biện pháp sóng siêu âm tiên tiến có thể quan sát toàn bộ khoang tủ cung trên màn hình vi tính, xác định chính xác vị trí túi thai để hút toàn bộ thai ra ngoài.
Xem thêm: Những ưu điểm của phương pháp phá thai không đau

Do phá thai không đau có nhiều ưu điểm vượt trội mà khá nhiều người đã chọn phương pháp này thay cho phá thai truyền thống:

- Do sử dụng thuốc dẫn tới tê cũng như bớt đau nhức phải thai phụ sẽ không cảm thấy đau đớn gì.
- Thời gian tiểu phẫu nhanh chỉ trong khoảng 3 tới 5 phút, trong phòng vô trùng tuyệt đối, thiết mắc hiện đại, nhanh gọn chính xác.

- Đặc biệt phá thai không đau không để lại hậu quả cho thai phụ, phục hồi khả năng sinh sản cho phụ nữ.


những lưu ý sau khi tiến hành phá thai không đau:

- Bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, ăn rất nhiều thực phẩm chứa protein, rau xanh, uống khá nhiều nước, tránh ăn những mẫu thực phẩm cay nóng và dùng chất kích thích.

- Kiêng giao hợp tình dục trong vòng 2-3 tuần vì sẽ dẫn đến nhiễm trùng nghiêm trọng gây ra xuất huyết ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

- Sau lúc phá thai ít nhiều người phụ nữ sẽ bị mất sức bởi thế cần có chế độ nghỉ ngơi khá nhiều hơn, luôn giữ cho tâm lý dễ chịu.

Vì nguyên nhân đặc biệt nào đó mà những chị em bắt buộc từ bỏ thai nhi, tước đi quyền làm mẹ của mình. một số chuyên gia phòng khám Tân Mỹ Âu khuyến cáo rằng: không phải vì tâm lý phá thai là tội lỗi mà tiến hành kịp thời không để ý đến sức khỏe của chính thai phụ và các hậu quả khó lường về sau.

Trước lúc tiến hành phá thai nên tới những bệnh viện được Bộ y tế cấp phép để kiểm tra thai trước lúc làm các thủ thuật phá thai. Đối với những đối tượng mới có thai, tuổi thai nhỏ dưới 7 tuần không nên tự mua thuốc phá thai về nhà tiến hành tự phá thai, có nhiều biến chứng xảy ra quá nguy hiểm.

biện pháp phá thai không đau tuy có nhiều ưu điển mặc dù vậy không có ai muốn phá thai là tiến hành được ngay. Chuyên gia bắt buộc tiến hành khám lúc ban đầu, có các xét nghiệm quan trọng để xác định xem người bị mắc bệnh có mắc bị một số bệnh phụ khoa, những bệnh tim mạch, huyết áp,... để xử lý nhanh chóng các tình trạng ngoài luồng có thể xảy ra.



Trên đây là những tư vấn của các chuyên gia chuyên khoa phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về phá thai không đau là gì? Nếu phải biết thêm thông tin gì về vấn đề này hãy gọi điện đến số hotline 07 36 25 99 88 hay tới phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu, địa chỉ 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. những bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp.
Location: 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

0 comments:

Post a Comment