Friday, May 19, 2017

Phá Thai có gây ảnh hưởng gì đến Thai Phụ hay Không?

Phá thai là điều không một người mẹ nào mong muốn mặc dù vậy do nhiều nguyên nhân cũng như hoàn cảnh không giống nhau như thai ngoài ý muốn, thai mắc dị tật, thai chết lưu mà chị em buộc lòng buộc phải thực hiện thủ thuật phá thai, điều mà nhiều chị em quan tâm cũng như lo lắng là phá thai có ảnh hưởng gì không? phá thai có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này không ? , Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu ?

Phá thai là hình thức chấm dứt thai nghén sớm cho chị em bằng kỹ thuật nội khoa hay ngoại khoa dưới sự theo dõi cũng như thực hiện của những bác sĩ chuyên môn tại một số cơ sở được cấp phép . Phá thai bằng bất cứ phương pháp phá thai an toàn nào cũng gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe thai phụ ở mức độ rất nhiều hoặc ít dựa địa chỉ phá thai mà thai phụ lựa chọn .

PHÁ THAI gây ẢNH HƯỞNG đến TÂM LÝ

không có người phụ nữ nào muốn bỏ đi cốt nhục của mình, chắc chắn khi quyết định phá thai đã khiến cho thai phụ day dứt khá nhiều. Phá thai dẫn đến ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý thai phụ, đặc biệt đối với những người trẻ, các người chưa lập gia đình. Bên cạnh đó, khá nhiều tình trạng sau lúc phá thai bị người yêu ghẻ lạnh, khá nhiều nguyên do gây ra chia tay càng làm chị em bị tổn thương. Không ít trường hợp sau khi phá thai, chị em rơi vào trường hợp stress, căng thẳng, thậm chí là trầm cảm do ảnh hưởng tâm lý. Không phải người chia sẻ, do lo sợ phá thai dẫn tới vô sinh, cảm thấy tội lỗi,…. vì thế, hiệu quả nhất để tránh việc có thai bên ngoài ý muốn, chị em nên sử dụng các phương pháp tránh thai để đảm bảo an toàn.


PHÁ THAI gây ẢNH HƯỞNG tới SỨC KHỎE

Phá thai ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của thai phụ. Chưa có một thống kê nào chính xác về việc phá thai dẫn đến vô sinh, tuy nhiên một trong một số nguyên do dẫn đến một số cặp vợ chồng vô sinh là do phá thai rất nhiều lần.

Để phá thai không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản , thiên chức làm mẹ về sau thai phụ nên tới những cơ sở phá thai an toàn , uy tín được cấp phép hoạt động để thực hiện thủ thuật, căn cứ từng độ tuổi thai nhi và sức khỏe của thai phụ một số chuyên gia sẽ tư vấn cũng như hướng dẫn cho thai phụ cần lựa chọn cách phá thai an toàn, ít dẫn tới tổn thương đến tử cung cũng như một số biến chứng có khả năng xảy ra . Theo dõi tim, mạch, sức khỏe của thai phụ trước , trong cũng như sau lúc làm thủ thuật để đảm bảo thủ thuật hiệu quả han chế tối đa tổn thương đến tử cung để bảo vệ thiên chức khiến mẹ sau này cho chị em . Chị em cần thực hiện bỏ thai càng sớm càng tốt sẽ giảm thiểu được một số tác hại trong khá trình phá thai và lúc đấy thành tử cung còn dày cũng như nhỏ . Không nên để thai khá to hệ cơ xương đã hình thành sẽ gây ra tổn thương đến tử cung nhiều hơn .

Đặc biệt, phá thai không an toàn là nguyên do chính dẫn đến vô sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe chị em. Tự phá thai, phá thai bằng thuốc bắc, phá thai bằng rau, tự phá thai bằng thuốc hoặc phá thai tại bệnh viện không đảm bảo, phòng khám chui, trình độ b.sĩ không đảm bảo, …. Đều là một số nguyên do dẫn tới phá thai không an toàn, gây ra các hậu quả nguy hiểm sau khi phá thai như:
  • Sót thai, sót rau
  • Thủng tử cung, rách tử cung
  • Viêm nhiễm âm đạo
  • Viêm nhiễm phần phụ, tắc ống đưa trứng, ….
các hậu quả này không chỉ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của thai phụ sau thủ thuật, mà thậm chí còn có khả năng gây hiểm nguy đến tính mạng nếu không được tìm ra cũng như chữa nhanh chóng.


những b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu cho biết: lúc quyết định nạo phá thai , chị em nên chú ý lựa chọn những cơ sở uy tín, tuyệt đối không tự phá thai hay tới phòng khám đa khoa chui để thực hiện. Chính bởi phá thai bừa bãi dẫn tới ảnh hưởng sức khỏe, không phải vì bất kỳ nguyên nhân gì mà xem nhẹ chính sức khỏe và khả năng sinh sản của mình.

Lời khuyên của bác sĩ đa khoa Tân Mỹ Âu : trước tiên, chị em nên tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình.
  • Quan hệ tình dục an toàn: dùng một số kỹ thuật tránh thai như: bao cao su, thuốc tránh thai, đạt vòng, que tránh thai, …. Để tránh có thai ngoài ý muốn.
  • Sáng suốt lựa chọn bệnh viện uy tín: khi đã quyết định phá thai chị em chú ý lựa chọn cơ sở y tế được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, đội ngũ y b.sĩ, … tuyệt đối không tự phá thai hoặc tới phòng khám chui để thực hiện phá thai.
  • Chăm sóc tốt sau khi phá thai: sau khi phá thai, chị em cần chăm sóc theo sự chỉ dẫn của chuyên gia. Chú ý bổ sung dinh dưỡng, nghỉ ngơi và vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt cần chú ý giữ tâm trạng tốt, không ở một mình, không đọc các câu chuyện liên quan tới ai oán, …. Để có tinh thần hiệu quả nhất, nên tập thể dục đều đặn cũng như tham gia hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện.

nếu như bạn còn thắc mắc có thể chat trên website hoặc gọi đến hotline 07 36 25 99 88 để được tư vấn miễn phí từ những bác sĩ Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu. phòng khám Tân Mỹ Âu là địa chỉ phá thai an toàn , uy tín được rất nhiều chị em tin tưởng cũng như trao gửi niềm tin - Địa chỉ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. phòng khám đa khoa làm việc tất cả những ngày trong tuần từ 8h tới 22h ( kể cả ngày nghỉ, lễ)
Location: 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

0 comments:

Post a Comment