Friday, May 19, 2017

Ưu và Nhược điểm các phương pháp phá thai an toàn ngày nay

Ngày nay, với sự phát triển của y học có khá nhiều biện pháp phá thai được áp dụng để giúp chị em đình chỉ thai nghén sớm do có thai bên ngoài ý muốn . Tuy nhiên lựa chọn địa chỉ phá thai, kỹ thuật nào phù hợp cũng như an toàn, ưu nhược điểm của những kỹ thuật phá thai là điều mà chị em quan tâm . Chị em cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện phá thai an toàn, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Bên dưới LÀ một số CHIA SẺ CỦA b.sĩ PHỤ SẢN VỀ ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA một số phương pháp PHÁ THAI, CHỊ EM có khả năng THAM KHẢO

kỹ thuật Nạo thai

Nạo thai được áp dụng đối với thai nhi dưới 12 tuần tuổi. Thai càng lớn, tỉ lệ tổn thương, gây ra hậu quả càng cao. Do vậy chị em nếu như quyết định phá thai cần thực hiện sớm. phương pháp này chuyên gia sẽ tiến hành nong rộng cổ tử cung sau đấy dẫn dụng cụ nạo thai ( giống như thìa) để lấy phôi thai, rau thai ra ngoài.
  • Ưu điểm: Chi phí rẻ hơn so với những biện pháp khác, có khả năng dùng đối với thai lớn.
  • Nhược điểm: Nạo thai gây ra đau đớn hơn, tỷ lệ hậu quả cũng cao hơn. Đòi hỏi chuyên gia bắt buộc có biện pháp cao, giàu kinh nghiệm thực hiện. nếu không vô cùng dễ gây nên thủng tử cung, chảy máu tử cung, nhiễm trùng…

biện pháp Hút thai

Hút thai là phương pháp truyền thống vẫn được dùng tại rất nhiều cơ ở y tế, áp dụng đối với thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Với phương pháp này, b.sĩ sẽ đưa ống nhỏ bằng nhựa vào trong tử cung thông qua cổ tử cung. Ống nhựa sẽ được nối với bớm điện hay bớm tay để hút thai ra ngoài.
  • Ưu điểm : Thủ thuật được thực hiện quá nhẹ nhàng, ít đau đớn, ít gây biến chứng, chi phí phải chăng
  • Nhược điểm: bắt buộc được thực Ngày nay trung tâm y tế uy tín, được trang bị phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối cũng như do chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện. nếu không sẽ dẫn đến các tác hại nguy hiểm, chị em chú ý lựa chọn cơ sở phá thai.

Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là biện pháp được khá nhiều chị em quan tâm lựa chọn Hiện tại. Đây còn được gọi là phương pháp phá thai nội khoa, áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và chống chỉ định đối với thai phụ bị thiếu máu nặng, máu khó đông, bệnh tim…
Thuốc phá thai có tác dụng kích thích co bóp tử cung, đưa thai nhi ra bên ngoài như sảy thai tự nhiên, không cần tác động của phương pháp ngoại khoa.
  • Ưu điểm: Tránh được những biến chứng như nhiễm trùng, thủng tử cung, chảy máu tử cung, .. Hậu quả đưa dến vô sinh. Phá thai bằng thuốc cũng dễ dàng thực hiện, kín đáo, ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em
  • Nhược điểm: những ít hiện tượng sót thai, sót dịch… cần thực hiện các biện pháp phá thai khác.

kỹ thuật Phá thai không đau

Đây là kỹ thuật được các chuyên gia đánh giá an toàn, hiệu quả nhất Hiện tại. Được dùng đối với thai dưới 7 tuần tuổi, phù hợp với khá nhiều tình trạng sức khỏe thai phụ.


Với phương pháp phá thai không đau , thai phụ sẽ được gây ra tê cục bộ trong thời gian ngắn trước lúc thực hiện thủ thuật. Giúp thai phụ không cảm thấy đau đớn, thuận lợi cho thủ thuật diễn ra thuận lợi. Biện pháp sử dụng ống nhỏ mềm, dẫn vào tử cung với thiết bị trực quan, hình ảnh trên máy tính giúp chuyên gia theo dõi. Tiến hành thủ thuật nhanh chóng hơn, xác định chính xác vị trí thai nhi, đảm bảo không đau, không tác hại, không gây ra tổn thương cho tử cung.
  • Ưu điểm: Thủ thuật nhanh chóng, hoàn toàn không dẫn đến đau đớn, không xảy ra một số tác hại sót thai, tổn thương tử cung, thời gian phục hồi kịp thời. Không dẫn tới ảnh hưởng đến chức năng mang thai sau này.
  • Nhược điểm: Chi phí cao hơn so với những phương pháp khác.


phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu là địa chỉ uy tín trong việc phá thai an toàn. Với p.khám được trang bị đầy đủ, phòng tiểu phẫu vô trùng, thiết bị y tế hiện đại. Cùng đội ngũ b.sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm luôn tận tình chăm sóc người bị bệnh. Phòng khám tự hào là phòng khám chuyên khoa chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất Hiện nay. Nếu như bạn cần tư vấn có thể gửi đến email phongkhamtanmyau@gmail.com, chat trên website hay gọi tới tổng đài 07 36 25 99 88 để được tư vấn miễn phí từ những chuyên gia. bên ngoài ra, bạn có thể đăng ký lịch kiểm tra online để tiết kiệm thời gian và hưởng rất nhiều ưu đãi từ phòng khám đa khoa.
Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu
Địa chỉ: 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Location: 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

0 comments:

Post a Comment