Saturday, May 13, 2017

Những Vấn đề thường gặp khi phá thai bằng thuốc

Đối với một số chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn hoặc bị vỡ kế hoạch hóa gia đình thì phá thai bằng thuốc là một cứu cánh cần thiết khi lỡ mang thai . Phá thai bằng thuốc cơ ưu điểm kịp thời, kín đáo, không phải dùng tác động ngoại khoa vào tử cung nên được rất nhiều chị em quan tâm cũng như lựa chọn. Gần đây chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về phá thai bằng thuốc. Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi hay gặp khi phá thai bằng thuốc, chị em có khả năng tham khảo để hiểu rõ hơn về biện pháp phá thai này.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ GÌ?

Phá thai bằng thuốc là biện pháp phá thai nội khoa an toàn, được áp dụng ở rất nhiều nước trên thế giới. Sau lúc dùng thuốc phá thai, thuốc sẽ có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi sau đấy sẽ kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài như hiện tượng sảy thai bình thường. Thuốc phá thai được b.sĩ chuyên khoa đích thân chỉ định, thai phụ không được tự ý mua thuốc sử dụng.


PHÁ THAI BẰNG THUỐC ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Để phá thai bằng thuốc, nên thực hiện theo đúng quy trình cũng như chỉ dẫn mới đem lại hiệu quả cao cũng như an toàn, tránh những biến chứng hiểm nguy
  • thăm khám sức khỏe: Thai phụ bắt buộc phải thăm khám các hạng mục sức khỏe phải như: điện tim, xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm, …. nếu đủ điều kiện sức khỏe thai phụ mới có thể phá thai bằng thuốc an toàn.
  • Uống thuốc phá thai: Sau khi khám sức khỏe xác định thai phụ phù hợp với phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ đưa thai phụ 2 viên thuốc. Viên đầu tiên thai phụ có khả năng uống tại phòng khám chuyên khoa, viên này có tác dụng dừng sự phát triển của thai nhi. Viên thứ hai uống cách viên trước tiên 2 ngày, bạn có thể uống ở nhà hoặc đến trung tâm y tế. Sau lúc uống viên thứ hai, sẽ đẩy thai ra bên ngoài như sảy thai.
  • kiểm tra lại sau khi phá thai: 2 tuần sau khi sử dụng thuốc phá thai, bạn phải quay lại cơ sở y tế để thăm khám lại để xác định chính xác phá thai đã thành công hoặc chưa. nếu xảy ra các biến chứng như: sót thai, sót rau, nhiễm trùng, … phải được xử lý kịp thời.

AI có khả năng PHÁ THAI BẰNG THUỐC?

  • Phá thai bằng thuốc được áp dụng đối với một số chị em mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh, sức khỏe thai phụ không đủ điều kiện để sinh thai nhi, …
  • Chống chỉ định với những thai phụ bị những căn bệnh lý: tim mạch, hở van tim, thiếu máu nặng, tiểu đường, thai ngoài tử cung, ….
  • Chỉ áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, khi này kích thước thai nhi chưa phát triển lớn, thuốc mới có tác dụng.

THUỐC PHÁ THAI có thể MUA Ở ĐÂU?

Thuốc phá thai được bán tại khá nhiều bệnh viện, nhà thuốc. Khá nhiều chị em cho rằng, có khả năng mua thuốc phá thai để tự mình phá thai. nhưng, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, tự phá thai bằng thuốc có thể dẫn tới một số hậu quả hiểm nguy như: sót thai, sót dịch, xuất huyết, … thậm chí có khả năng hiểm nguy đến tính mạng.

xem thêm: Những Triệu Chứng khiến bạn lầm tưởng đang mang Thai

vì vậy, lúc quyết định phá thai, chị em phải tìm tới phòng khám chuyên khoa uy tín để thực hiện. Để đảm bảo phá thai an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN?

Một địa chỉ phá thai an toàn phải đảm bảo những yếu tố sau đây:
  • Được cấp phép hoạt động của bộ y tế
  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Đầy đủ trang thiết bị phương pháp y tế
  • chuyên gia có đầy đủ trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong phá thai an toàn.
khi lựa chọn phòng khám chuyên khoa để phá thai bằng thuốc an toàn, chị em nên chú ý lựa chọn theo những tiêu chuẩn trên để lựa chọn được cơ sở uy tín, an toàn nhất.



nếu như bạn cần được tư vấn rõ ràng hơn về phá thai bằng thuốc, thắc mắc hay gặp lúc phá thai bằng thuốc , có khả năng chat trên gmail hay gọi tới tổng đài 07 36 25 99 88 để được tư vấn miễn phí từ những chuyên gia phòng khám. Ngoài ra, bạn có khả năng đăng ký lịch kiểm tra online để tiết kiệm thời gian cũng như nhận rất nhiều ưu đãi từ Phòng khám phụ khoa. Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu - Địa chỉ: 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Location: 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

0 comments:

Post a Comment