Tuesday, April 4, 2017

Phòng khám đa khoa tại mỹ tho

Phòng khám đa khoa tân mỹ âu là một trong một số Phòng khám nam khoa uy tín nhất trên địa bàn Mỹ Tho nói riêng cũng như tỉnh Tiền Giang nói chung. Phòng khám nam khoa không những được trang trang bị cơ sở vật chất khang trang hiện đại mà còn là một trong một số địa chỉ tin cậy để người bị bệnh tĩnh dưỡng và chữa trị căn bệnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phòng khám Tân Mỹ Âu để hiểu rõ cụ thể.

CỞ SỞ VẬT CHẤT KHANG TRANG, HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI

phòng khám Tân Mỹ Âu tọa lạc tại tòa nhà số 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. Phòng khám nam khoa được đầu tư thiết kế khang trang, đem lại sự tiện nghi cũng như thoải mái cho nam giới trong rất trình khám chữa bệnh.

Phòng khám đa khoa được thiết kế theo kiểu Phòng khám nam khoa khép kín, có thang máy di chuyển giữa những tầng lầu, tất cả hệ thống không khí đều được xây dựng phụ thuộc trên tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa khi đến khám chữa trị căn bệnh ở đây, bệnh nhân có khả năng hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ hoạt động ở phòng khám đều được thực hiện dưới sự giám sát của hệ thống camera ra hiện đại.
bên ngoài ra, Phòng khám nam khoa còn đảm bảo người bị mắc bệnh không buộc phải chen lấn, xếp hàng chờ đợi hay lo sợ mất đồ như ở những nơi khác.

Tầm nhìn và Sứ mạng

Ban lãnh đạo cũng như đội ngũ y bác sĩ, đội ngũ nhân viên của phòng khám đa khoa tân mỹ âu luôn muốn đóng góp công sức vào sự phát triển chung của y học và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Phương châm của chúng tôi không gì khác ngoài việc tạo mọi cơ hội thuận lợi cũng như cơ hội khám trị căn bệnh hàng đầu cho quý ông.

Y học ra đời là để cứu người, Chính vì thế chúng tôi không ngừng tăng một số thiết mắc kĩ thuật, trình độ chuyên môn của chuyên gia cũng như dịch vụ kiểm tra trị bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của người mắc bệnh. Sứ mệnh của phòng khám là góp một phần tâm sức vào sự phát triển của hệ thống chăm sóc y tế Việt Nam. Sự tin tưởng của người mắc bệnh là nền tảng phát triển của phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu.

Tổn chỉ thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi là:

– Luôn đảm bảo kết quả chẩn đoán bệnh của người bệnh là chính xác. b.sĩ tham gia kiểm tra cũng như trị bệnh có tay nghề cao cũng như có kinh nghiêm lâu năm trong ngành.
– Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc y tế theo tiêu chuẩn quốc tế.
– Luôn hướng đến việc bảo trì và nâng cấp hệ thống máy móc, cơ sở vật chất để đảm bảo phục vụ bệnh nhân hàng đầu.
– Luôn hướng đến việc tăng chất lượng đội ngũ y chuyên gia cũng như nhân viên điều dưỡng để mang lại sự an tâm cũng như hài lòng cho phái mạnh.
Nếu bạn ở Tỉnh Tiền Giang và có nhu cầu khám chữa bệnh hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để nhận được sự chỉ dẫn tận tình nhất. Phòng khám đa khoa tân mỹ âu, một trong những phòng khám đa khoa tại mỹ tho uy tín nhất

0 comments:

Post a Comment